มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สมัคร 9 April 2024 มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏราชภัฏสวนสุนันทา สมัคร Top 79 by Kimberley มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ssru.ac.th

0 0
Read Time:5 Minute, 26 Second

สวนสุนันทา สิ่งที่ไม่สมควรที่จะกระทำภายในการเลือกแผนกเรียนต่อมหาวิทยาลัย

น้องๆที่จะเตรียมตัวเข้าสวนสุนันทา มีความต้องการจะต้องทราบสำหรับการเลือกสาขาวิชาเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้นอุดมศึกษาหรือที่เรียกกันว่าเรียนต่อสวนสุนันทา ซึ่งมีคนไม่ใช่น้อยเลือกผิดชีวิตแปลงเลือกแล้วเครียด เรียนแล้วไม่สมหวัง เรียนแล้วไม่ชอบ ไม่สามารถเรียนต่อจนถึงจบได้ ซึ่งบางบุคคลก็จำต้องซิ่วเพื่อไปสอบเข้าแข่งขันสาขาวิชาใหม่ หรือบางบุคคลก็ต้องทนศึกษาต่อไปทั้งที่ไม่มีความสุขจบมาและก็มิได้ทำงานที่ตัวเองเรียนมา เนื่องจากเกลียดในขณะที่เรียน ปัญหากลุ่มนี้เกิดขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะน้องๆชั้นม.6 ทั้งในอดีตแล้วก็เดี๋ยวนี้ ซึ่งวันนี้ทางพี่ๆราชภัฏสวนสุนันทา จะมาเสนอแนะน้องๆว่าสิ่งที่ไม่สมควรเลือกจะต้องทำเช่นไรบ้าง จึงจะหลบหลีกปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นและก็ยังช่วยพ่อแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนโดยที่ไม่ต้องซิ่ว สามารถเลือกแผนกที่ยังชอบได้ตั้งแต่คราวแรกและก็ศึกษาต่อกระทั่งจบ 4 ปีหรือบางภาควิชาเรียนมากกว่านั้น ถ้าพร้อมแล้วพวกเราไปดูกลเม็ดกันได้เลย

1.ไม่สมควรเลือกภาควิชาตามเพื่อนฝูงโดยเด็ดขาด ความชื่นชอบความชำนาญการศึกษาความถนัดและการศึกษาเล่าเรียนมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาแต่ละคนแตกต่างกัน ซึ่งคนไม่ใช่น้อยบกพร่องในการเลือกเรียนตามสหาย ด้วยความที่กลัวที่จะจำเป็นต้องไปเจอสังคมใหม่ กลัวไม่มีเพื่อนพ้อง กลัวที่จะจำต้องเรียนได้ด้วยตัวเองโดยไม่มีเพื่อนพ้องเป็นตัวช่วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจำนวนไม่ใช่น้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาของเด็กไทยที่ขาดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตนเองในตัวเองขาดการซัพพอร์ตจากครอบครัว ก็เลยทำให้เชื่อเพื่อนมากกว่าเชื่อตนเอง ซึ่งสิ่งที่น้องๆทำก็คือ จะต้องหาสิ่งที่เราเองถูกใจให้เจอก่อนไม่มีความจำเป็นจึงควรเรียนเสมือนเพื่อน และไม่จำเป็นต้องกลัวสังคมข้างในมหาวิทยาลัย ด้วยเหตุว่ามนุษย์เราจำเป็นต้องไปพบเจอสังคมใหม่อยู่ตลอดเวลา เมื่อน้องๆทำงานก็จำเป็นจะต้องเจอกับเพื่อนร่วมงานใหม่อยู่เสมอเวลา การไปพบเจอลูกค้าก็จะต้องเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยๆการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่จำเป็น ไม่ต้องกลัวหากว่าเข้ามาในมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เรามีพี่ๆเพื่อนพ้องๆที่จะสามารถช่วยเสนอแนะน้องๆรวมถึงมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมทำให้หาเพื่อนได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาโดดเดี่ยวอย่างไม่ต้องสงสัยและพวกเรายังเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏ อันดับ 1 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วราชอาณาจักร จึงทำให้มั่นใจว่าหลักสูตรการศึกษาเล่าเรียนการสอนสวนสุนันทาของเรานั้นมีการปรับปรุงโดยตลอดรวมทั้งสม่ำเสมอ ซึ่งส่งผลงานที่เป็นต้นฉบับทางด้านการสอนการค้นคว้าวิจัยการบริการด้านวิชาการ รวมทั้งการทะนุบำรุงศิลป์และวัฒนธรรม รวมทั้งการเข้าสังคมที่นี่เราเป็นลูกพระนางด้วยกัน ก็เลยทำให้พี่ๆน้องๆของพวกเรารักใคร่กลมเกลียวพร้อมใจสามัคคีกัน รอเสนอแนะให้การช่วยเหลือไม่ต้องวิตกกังวลดวงใจ น้องๆม 6 ที่จะเตรียมไปสู่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆที่จะรอส่งเสริมแล้วก็สนับสนุนทางวิชาการควบคู่กับคุณงามความดีเพื่อก้าวไปสู่การเป็นมือโปรในการพัฒนาประเทศชาติ

2.ไม่เลือกคณะตามที่คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่หรือคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวชอบ การศึกษาเล่าเรียนสวนสุนันทาเป็นสิ่งที่น้องๆจำเป็นจะต้องชอบและก็ทำด้วยความสามารถของตน การที่คุณพ่อและก็คุณแม่หรือคนในครอบครัวให้คำปรึกษาเกิดเรื่องที่ดี แม้กระนั้นน้องๆจะต้องเอามาพินิจพิเคราะห์ว่าสิ่งที่ผู้อื่นแนะนำมานั้นดีต่อตัวเองหรือไม่ บางบุคคลเรียนเก่งมากมายคุณพ่อและก็คุณแม่อยากที่จะให้เป็นหมอ แม้กระนั้นตนเองไม่ชอบทำให้ไปเรียนแล้วไม่มีความสุข เกิดความเคร่งเครียด กำเนิดปัญหาต่างๆตามมา บางคนเรียนไม่จบและก็ยังพบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพกายและก็สุขภาพที่เกิดขึ้นกับจิตอีกด้วย โดยเหตุนั้นน้องๆจำต้องเปิดใจให้กว้างแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆคุยกับคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ว่าสิ่งที่น้องถูกใจน้องเลือกคืออะไรแล้วอนาคตจะไปทางไหนได้บ้าง การหาข้อมูลความรู้เป็นสิ่งที่จำเป็น เพื่อนำไปบอกคุณพ่อกับคุณแม่ ถึงขั้นตอนการเป็นตัวเองเรียนในสิ่งที่ชอบรักในสิ่งที่เป็นอนาคตรุ่งโรจน์และก็สดใสอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งสวนสุนันทา พวกเรามีหลักสูตรการศึกษาเล่าเรียนการสอนล้นหลาม สามารถเลือกได้เลยไม่ว่าจะเป็นคณะครุศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ภาควิชามนุษยศาสตร์รวมทั้งสังคมศาสตร์คณะวิศวกรรมศาสตร์และก็เทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะศิลปกรรมศาสตร์ แผนกวิทยาการจัดการ วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพวิทยาลัยสถาปัตย์ วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ วิทยาลัยสิ่งใหม่รวมทั้งการจัดการ วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์วิทยาลัยโลจิสติกส์และก็ซัพพลายเชน วิทยาลัยการเมืองการปกครอง ซึ่งทุกหลักสูตรมีสาขาวิชาให้เลือกหลายแขนงน้องๆสามารถที่จะกล่าวโทษทราบประสบการณ์ต่างๆรวมทั้งคุยกับพี่ๆนิสิตมหาวิทยาลัยราชภัฏ ได้เลยซึ่งพี่ๆทุกคนจะรอให้คำแนะนำเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆอย่างแน่แท้เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง ไม่ต้องให้ผู้ใดมาบังคับ ในสมัยพ.ศนี้แล้วเป็นสมัยที่เปิดกว้างทางด้านเทคโนโลยี ด้วยเหตุผลดังกล่าวน้องๆควรคุยกับคุณพ่อคุณแม่ให้แจ้งชัดถึงการเป็นตัวเองที่เหมาะสมที่สุดในเวอร์ชั่นที่พ่อกับแม่จึงควรภูมิใจ

3.ไม่เลือกแผนกที่คนอื่นๆมองว่าหางานง่าย เพราะเทคโนโลยีไปไกลมากๆโดยเหตุนั้นทุกสาขาอาชีพมีงานทำทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าความรู้ความสามารถของน้องๆจะพาพัฒนาตนเองไปสู่ขั้นไหนโดยไม่จำเป็นจำเป็นจะต้องฟังคนอื่นว่าผู้ใดพูดว่าดี ตัวเราเองจำเป็นที่จะต้องทราบกันดีที่สุดและต้องหาข้อมูลความรู้เฉพาะทางสำหรับการตกลงใจเลือกสิ่งที่ชอบรวมทั้งใช่

4.ไม่สมควรเลือกภาควิชาที่คะแนนถึงอย่างเดียว หลายคนเลือกมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาและก็ภาควิชาตามที่คะแนนถึงสิ่งเดียว แต่ว่าไม่ได้คิดถึงความพอใจรวมทั้งความพึงพอใจอาจก่อให้น้องๆเรียนไปแล้วเกิดความเคร่งเครียดรวมทั้งกำเนิดปัญหา บางบุคคลจำเป็นต้องซิ่วเพื่อมาเรียนใหม่ในสาขาวิชาอื่น ด้วยเหตุผลดังกล่าวจะต้องเลือกสิ่งที่ชอบที่สุดควบคู่ไปกับคะแนนถึงด้วย ทั้งสองอย่างนี้จะมีผลให้ไปสู่ฝันที่สำเร็จได้ในอนาคต

แล้วก็นี่ก็คือเทคนิคดีๆที่จะทำให้ทราบว่าสิ่งที่ไม่ควรที่จะทำภายในการเลือกคณะเรียนต่อมหาวิทยาลัยคืออะไร แนะนำว่ามาที่ราชภัฏสวนสุนันทา พี่ๆมี open house ที่จะคอยเสนอแนะให้คำปรึกษาน้องๆแน่นอน

สวนสุนันทา สมัคร มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th 20 เม.ย. 24 Kimberley มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทารับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 9

ขอขอบคุณมาก Ref. มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
© 2024: http://woman-blog.net เรื่องลับเฉพาะของผู้หญิง สมัครสมาชิกฟรี ไม่เซนเซอร์ | Easy Theme by: D5 Creation | Powered by: WordPress